https://www.youtube.com/watch?v=erPIBr8gcMI


 Ba phiên bản Everest 2016 tại Việt Nam.

khoxe-everest-200

Trend 2.2L AT

khoxe-everest-200

Titanium 2.2L AT

khoxe-everest-200

Titanium 3.2L AT

1,185 tỉ VND  1,265 tỉ VND 1,936 tỉ VND

Báo giá bán, chạy thử xe Everest - Hãy gọi: 0901 355 488

 

Tìm hiểu xe Ford Everest

Lời tựa xe Ford Everest hoàn toàn mới !

Cuối 2015, Ford VN chính thức phân phối Ford Everest 2016 tại VN, Xe được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Everest 2016 là sự lột xác toàn diện; thiết kế mới hoàn toàn hiện đại, hầm hố, khoẻ mạnh hơn; động cơ dầu tăng áp thế hệ mới nhất TDCi….

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ thể thao đa dụng, có khả năng đưa cả gia đình của mình di du lịch? Đến với những bãi biển đầy nắng và gió, để nghe tiếng sóng biển rì rào, ngắm nhìn những con sóng tung bọt trắng xóa đang theo nhau xô nhanh vào bờ cát trắng mịn. Hay bạn và gia đình mình muốn khám phá những chân trời mới lạ, vượt qua những con đường quanh co khúc khuỷu và gập ghềnh hay những vách đá núi cheo leo. Gạt đi hết những lo toan phiền muộn, với những bộn bề công việc và cuộc sống, để ngắm nhìn những phong cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ. Đến với núi rừng, để tăng thêm nghị lực, thấy vui tươi, thêm yêu đời và yêu cuộc sống này biết bao sau mỗi chuyến đi thú vị như thế !

Bạn thân mến, có phải bạn đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình 7 chỗ? Bạn hay di chuyển trên những con đường đồi núi trùng điệp nhấp nhô, hay công việc của bạn thường phải di chuyển vào Nam ra Bắc? Bạn là chủ doanh nghiệp, hay cá nhân thành đạt? Ford Everest mới chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình mình.

Và sau đây hãy cùng Mr Đạt – Trưởng phòng Kinh doanh, kỹ sư ô tô, chuyên gia hàng đầu khám phá 360 độ xe Ford Everest hoàn toàn mới này nhé.

ford-everest-new-2016

Ford Everest New 2016

Giới thiệu tổng quan xe Ford Everest hoàn toàn mới

Phía đầu xe Ford Everest 

Khi ngắm nhìn phía đầu xe Ford Everest bạn sẽ thấy nó khác biệt so với thế hệ trước. Một phong cách khỏe khoắn hiện đại, sang trọng và lịch lãm đúng chất Mỹ. Các chi tiết máy phía đầu xe bao gồm – cản trước liền khối, mặt ca lăng mạ crom hình lục giác, đèn pha và đèn sương mù thiết kế góc cạnh và sắc nét, nắp ca pô dập nổi khỏe khoắn. Tất cả được thiết kế và chế tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Ford đã tạo ra một chiếc xe đỉnh cao mà có lẽ không một đối thủ cùng phân khúc nào có thể so sánh được với chiếc xe Ford Everest toàn cầu này.

ford-everest-new-dau-xe-2

Phía đầu xe Ford Everest New 2016

Khi giới thiệu phía đầu xe, chúng ta không thể không nhắc đến đèn pha. Một trong những chi tiết quan trọng bậc nhất của xe. Đèn pha có chức năng chiếu sáng đường đi khi trời tối. Với xe Ford Everest mới đèn pha còn có thêm 4 tiện ích sau:

Đèn pha Everest mới sử dụng công nghệ HID ( High-Intensity Discharge Headlights), kết hợp dải đèn LED sáng hơn so với đèn chiếu sáng thông thường mang lại cảm giác an toàn hơn cho bạn khi lái xe ban đêm.

Tự động bật đèn pha khi ánh sáng bên ngoài yếu, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng rất an toàn và tiện ích khi bạn leo đèo trời tối.

Tự động bật đèn pha khi trời tối, nếu có xe đi người chiều thì tự động chuyển về đèn cốt mang lại sự an toàn cho bạn và xe đi ngược chiều.

Khi lái xe vào những ngày mưa, đèn pha có thể bị giảm độ sáng do bùn đất bám đèn. Vấn đề này được giải quyết ngay khi bạn lái xe Ford Everest hoàn toàn mới với chức năng tự rửa đèn pha ( chức năng này chỉ có trên bản Titanium)

Ford Everest mới có thêm cảm biến gạt mưa tự động giúp bạn rảnh tay hơn, không còn phải bận tâm xem công tắc gạt mưa của xe nằm ở vị trí nào khi trời đổ mưa nữa rồi.

ford-everest-new-den-pha-3

Đèn pha xe Ford Everest New 2016

Động cơ xe Ford Everest

Xe Ford Everest hoàn toàn mới có sức mạnh vượt trội so với các đối thủ nhờ công nghệ chế tạo động cơ diesel nổi tiếng toàn cầu của Ford. Dung tích động cơ chỉ là 2.2L nhưng cho công suất 160 mã lực, và mô men xoắn đến 385 Nm.

Lớn hơn cả những dòng xe đối thủ có dung tích 3.0L. Ford Everest bản Titanium 3.2L công suất 200 mã lực, mô men xoắn lên tới 470 Nm. Với động cơ dung tích 3.2L thì dường như chẳng có đối thủ cùng phân khúc nào có thể so sánh được với sức mạnh của xe Everest.

Vậy công suất và mô men xoắn lớn thì mang đến cho bạn lợi ích gì? Xin thưa. Hai chỉ số này lớn sẽ giúp xe bạn tăng tốc nhanh hơn. Chở  đủ 7 người, chất đầy hành lý, vẫn tiến phăm phăm không chút khó khăn gì khi mô men xoắn của xe lớn. Lái xe Ford Everest mới là cách để bạn khẳng định sự vượt trội của mình so với phần còn lại.

Động cơ mạnh mẽ, kết hợp hộp số tự động 6 cấp có chức năng chuyển số thể thao, êm ái và mượt mà. Giúp xe tăng tốc nhanh mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

ford-everest-new-dong-co-4

Động cơ  xe Ford Everest 2.2l và 3.2l

Một tính năng tuyệt vời nữa mà bạn cần biết đó là hệ thống lái trợ lực điện. Để giúp bạn hiểu hơn giá trị và lợi ích của hệ thống lái trợ lực điện, bạn hãy hình dung theo tôi tình huống sau:

Hãy hình dung bạn lái xe không có trợ lực lái, hoặc trợ lực cơ khí, thủy lực. Tưởng tượng bạn đang lái xe trên những khúc cua tay áo như đường 70 Hà Nội – Lào Cai, hay leo đỉnh núi Tam Đảo. Nếu xe không có trợ lực lái, đánh lái liên tục sẽ làm bạn mỏi tay. Với hệ thống lái trợ lực điện của xe Everest mới, bạn sẽ không còn cảm giác mệt mỏi như vậy nữa. Tay lái nhẹ nhàng khi vào cua, nhưng lại đầm chắc khi bạn lái xe ở tốc độ cao.

Ngoại thất xe Ford Everest hoàn toàn mới

Nếu là tín đồ của dòng xe SUV thể thao đa dụng thì chắc chắn bạn sẽ thích kiểu dáng bên ngoài của Ford Everest hoàn toàn mới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế theo ngôn ngữ Kenetic Design – cho bạn cảm giác xe như đang chuyển động trong khi nó đứng yên. Không sai khi nói rằng: kiểu dáng của xe Ford Everest 2016 là một kiệt tác nghệ thuật mà các kỹ sư thiết kế của Ford đã tạo ra. Thiết kế khí động học, giảm lực cản gió giúp Ford Everest tiết kiệm nhiên liệu đến khó tin.

ford-everest-mới-ngoai-that-5

Ngoại thất xe Ford Everest New

Nhìn theo góc độ trên hình vẽ thì La zang đúc 6 chấu sắc nét có đường kính lên tới 20 inch bản Titanium và 18 inch bản Trend. Bậc lên xuống, hốc hút gió tai xe, gương chiếu hậu lớn, tay nắm cửa và những đường gân dập nổi tai xe, cửa trước/sau và hông là những điểm nổi bật nhất giúp cho bạn có một xúc cảm tươi mới, một cảm giác tuyệt vời lan tỏa đến từng tế bào cơ thể. Và bạn chưa có cảm giác như thế trước đây với những chiếc xe nào khác cùng phân khúc đúng không?

 Phía sau xe Ford Everest hoàn toàn mới 

Hãy cùng Đạt Ford ra phía sau xe Ford Everest 2016 để khám phá những điểm nổi bật thú vị của dòng xe thể thao đa dụng này. Khác biệt lớn nhất là lốp dự phòng không còn treo trên cửa mà đặt xuống gầm xe gọn gàng. Cụm đèn hậu với công nghệ đèn LED hiện đại cũng được thiết kế mới hoàn toàn so với phiên bản Everest 2015. Cửa hậu mở lật lên chứ không mở ngang như phiên bản trước. Nhìn chung, tất cả các chi tiết máy còn lại đều được thiết kế mới hoàn toàn theo phong cách hiện đại, sang trọng và lịch lãm như một quý ông điển trai nam tính.

Một tính năng tuyệt vời là bạn có thể mở cửa sau bằng điều khiển từ xa hoặc sự dụng công tắc điện nằm trên cửa như trên hình minh họa.

Ford-Everest-New-phia-sau

Phía sau  xe Ford Everest new

Nội thất trong xe Ford Everest mới

Phía người lái 

Khi ngồi vào ghế lái xe Everest mới bạn sẽ thấy cả một không gian tiện nghi, sang trọng và hiện đại đến lạ thường. Nó khiến bạn ngất ngây và trầm trồ thán phục trước hàng loạt những công nghệ đỉnh cao mà nhà thiết kế, các kỹ sư của Ford tạo nên.

Những công nghệ tiện nghi hàng đầu có thể kể đến là: công nghệ SYNC2 giúp bạn gọi điện cho người thân, nghe nhạc, chuyển bài hát từ CD sang AM/FM hay thậm chí điều khiển cả nhiệt độ trong xe bằng giọng nói của bạn. Công nghệ thông minh của Ford Everest có thể hỗ trợ bạn nhiều hơn thế. Công nghệ đó là gì?

ford-everest-phi-nguoi-lai

Tiện ích khoang người lái  xe Ford Everest

Là công nghệ:

  1. kiểm soát tốc độ tự động
  2. ga tự động
  3. hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  4. hỗ Trợ đỗ xe song song
  5. hỗ trợ đổ đèo
  6. khóa vi sai cầu sau
  7. kiểm soát áp suất lốp
  8. dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian
  9. kiểm soát địa hình
  10. cảnh báo lệch làn
  11. cảnh báo va chạm
  12. kiểm soát tiếng ồn chủ động
  13. và công nghệ Sync2

Lợi ích của những công nghệ tuyệt vời này Đạt Ford sẽ chia sẻ cho bạn ở những bài viết tiếp theo, xin bạn nhẫn lại, đọc và khám phá những nội dung tiếp theo nhé.

Nội thất xe Ford Everest với những tiện nghi thông minh

Bạn có thể khám phá những vùng đất mới, những chuyến đi thoải mái bên gia đình cùng với Ford Everest mới.

Những trang bị tuyệt vời trên xe Everest như ghế ngồi bọc da, hệ thống chống ồn chủ động và cửa sổ trời panorama giúp Everest mang lại sự tiện nghi, thoải mái tối đa cho bạn và gia đình trong những chuyến đi dã ngoại ngoài trời đầy thú vị.

Bảy chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái đến khó tin

Bảy ghế ngồi bọc da chất liệu tuyệt hảo khiến không gian bên trong Everest rộng rãi cho cả gia đình hay nhóm bạn bè cùng nhau trong những chuyến đi thực sự tiện nghi và thoải mái.

Nếu bạn muốn có không gian phía sau rộng hơn để chuyên chở hành lý thì có khó khăn gì chỉ cần nhấn nút điều khiển hàng ghế thứ 3 sẽ được gập lên

Cửa hậu đóng/mở bằng điện

Cửa hậu mở và đóng chỉ bằng một nút bấm, vì vậy việc xếp dỡ hàng hóa chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

ford-everest-noi-that

Nội thất  xe Ford Everest

Everest mới trang bị bảy túi khí an toàn hơn cho bạn và gia đình

7 túi khí được trang bị trên xe Ford Everest mới để bảo vệ bạn và gia đình là chìa khóa tạo nên sự an tâm của bạn. 2 túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách, túi khí sườn xe hai bên . Các túi khí rèm bảo vệ hành khách cả phía trước và phía sau. Thậm chí còn có cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

tui-khi-ford-everest-new

Hệ thống 7 túi khí xe Ford Everest

Hệ thống chống ồn chủ động

Những loại tai nghe triệt tiêu tiếng ồn nổi tiếng là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế huyền thoại của Ford tạo nên hệ thống chống ồn chủ động cho xe Ford Everest mới. Hệ thống Triệt tiêu Tiếng ồn Chủ động của Everest sử dụng 3 micro có độ nhạy cao để xác định và đo tiếng ồn của động cơ, sau đó triệt tiêu bằng cách phát ra sóng âm đối nghịch.

he-thong-chong-on-ford-everest-new

Hệ thống chống ồn  xe Ford Everest

Cửa sổ trời Toàn cảnh Panorama1

Hãy cảm nhận không gian bên ngoài ngay cả khi bạn đang ngồi trong xe. Cửa sổ trời panorama điều khiển điện của Everest chiếm gần 50% diện tích nóc xe, vì vậy bạn có thể trải nghiệm không gian bên ngoài chỉ bằng một nút bấm.

Bảng đồng hồ đa thông tin thông minh Cho bạn biết những gì đang hoạt động. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng xem những chức năng mà Everest đang sử dụng trên bảng đồng hồ phía trước.

cua-so-troi-ford-everest-new

Cửa sổ trời điều khiển điện xe Ford Everest

Di chuyển êm ái

Dù trên đường giao thông hay off-road, chiếc SUV đều di chuyển êm ái. Không như những hệ thống treo cứng nhắc, Hệ thống treo Liên kết Watt của Everest cho khả năng cân bằng tốt hơn và khả năng vận hành êm ái tối đa.

www.khoxe.com