ford-fiesta-2Ford Fiesta là mẫu xe hạng nhỏ đầu tiên của Hãng xe Ford Mỹ nằm trong chiến lược sản phẩm “One Ford” trên toàn cầu cũng như tại Việt nam. Tại Việt nam, Ford Fiesta được Ford Việt nam cho xuất xưởng và lưu hành xe Ford Fiesta bắt đầu vào tháng 07/2011 với 3 phiên bản gồm: Fiesta 1.4L số sàn sedan, Fiesta 1.6L AT sedan và Fiesta 1.6L AT hatch-back. Ngay từ khi mới xuất hiện tại thị trường Việt nam, Ford Fiesta đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt với sự tin tưởng và hài lòng khi trải nghiệm thực sự với chiếc xe.


Ford Fiesta là mẫu xe hạng nhỏ đầu tiên của Hãng xe Ford Mỹ nằm trong chiến lược sản phẩm “One Ford” trên toàn cầu cũng như tại Việt nam. Tại Việt nam, Ford Fiesta được Ford Việt nam cho xuất xưởng và lưu hành xe Ford Fiesta bắt đầu vào tháng 07/2011 với 3 phiên bản gồm: Fiesta 1.4L số sàn sedan, Fiesta 1.6L AT sedan và Fiesta 1.6L AT hatch-back. Ngay từ khi mới xuất hiện tại thị trường Việt nam, Ford Fiesta đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt với sự tin tưởng và hài lòng khi trải nghiệm thực sự với chiếc xe.

Fiesta 2011

Ford Fiesta 1.4L MT số sàn - 532 triệu

Ford Fiesta 1.6L AT số tự động sedan (4 cửa) - 553 triệu

Ford Fiesta 1.6L AT số tự động hatch-back (5 cửa) - 609 triệu

Không phải tự nhiên mà người tiêu dùng Việt nam lại chấp nhận một sản phẩm mới mà là một sản phẩm mang tính công nghệ cao như xe ô tô, người tiêu dùng Việt nam trong thời điểm hiện nay rất thông minh và hiểu biết rất nhiều về sản phẩm khi được hỗ trợ rất nhiều về thông tin sản phẩm thông qua nhiều kênh thông tin như: Internet, báo chí, quảng cáo, truyền hình, người thân, hệ thống phân phối của các hãng xe ô tô đã có mặt rất nhiều tại các tỉnh thành của đất nước ta, … Do đó để đi đến quyết định chọn mua một sản phẩm, trong đó xe ô tô là sản phẩm có giá trị cao nên họ thường nghiên cứu và điều tra hỏi thăm rất kỹ trước khi chọn một sản phẩm thích hợp.

Để là sự lựa chọn của khách hàng trong phân khúc xe ô tô hạng nhỏ trên thế giới cũng như tại Việt nam, Ford Fiesta đã đáp ứng được rất nhiều những tiêu chí mà người tiêu dùng đưa ra nhờ vào sự nghiên cứu và làm việc thật sự nghiêm túc của Ban Lãnh đạo và đội ngũ thiết kế của Ford, sản phẩm xe Ford Fiesta là một tinh hoa của ngành công nghệ ô tô với những đột phá như: Thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại thời trang, khí động học. Đưa những công nghệ hoàn toàn mới đầu tiên áp dụng trên xe như: tích hợp Bluetooth, điều khiển các tính trên xe bằng giọng nói, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hộp số 6 cấp ly hợp kép, thắng ABS, EBD và cân bằng điện tử ESB, …

 

Tháng 10/2013:
fiesta hatchback 5

Ford Fiesta thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam. Ford Fiesta model 2014 thay thế động cơ 1.6 bằng 2 loại 1.0 Ecoboost và Duratech 1.5 L.

 

Thiết kế mới với những đường dập nổi tạo cảm giác chắc chắn, trẻ trung hiện đại hơn, phù hợp với phong cách đô thị năng động.

Có 5 phiên bản:

sedan 1.5 MT Trend ………549 triệu,

sedan 1.5 AT Titanium …..579 triệu,

hatchback 1.5 AT Trend …. 579 triệu,

hatchback 1.5 AT Sport ……..612 triệu,

hatchback 1.0 AT Sport+……. 659 triệu

Fiesta Titannium, Sport trang bị nhiều option hơn so với bản Trend: đèn gầm, cảm biến lùi, vành 16 inch, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, 6 loa, cảm biến gạt mưa, tự động bật đèn, khởi động nút bấm, ghế da, 7 túi khí…

01/07/2016; giá xe Fiesta giảm 5%, do chính sách thuế mới; Chỉ còn 3 phiên bản được bán ra.

  • Fiesta Titanium 4D 1.5 AT ……… 579.000.000 VND
  • Fiesta Sport 5D 1.5 AT ……………584.000.000 VND
  • Fiesta Sport 5D 1.5 AT Ecoboost ….. 637.000.000 VND

Sưu tầm, chỉnh sửa…

www.khoxe.com